Nhân viên thư ký hành chính

 Vị trí tuyển dụng:  Nhân viên thư ký hành chính

 

1. Mô tả công việc

- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, ban trong Công ty trình ban Giám đốc.

- Truyền đạt thông tin của Ban GĐ tới các phòng, ban liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban trong Công ty gửi Ban GĐ.

- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc của GĐ.

 - Ghi chép các nội dung trong các buổi làm việc của Ban GĐ  với khách hàng, đối tác tại văn phòng.

 - Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban, tổng kết… của phòng TCHCNS.

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.

 2. Yêu cầu ứng viên

 - Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên

- Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe, chưa lập gia đình

 - Nhanh nhẹn, sáng tạo, khả năng giao tiếp tốt.

- Có kỹ năng sắp xếp công việc, tinh thần trách nhiệm cao.

3. Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận

 - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

 - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

 - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

 - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

4. Thông tin liên hệ:    Công ty Cổ phần Tập đoàn SM; Số 123 Lâm Hạ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.

- Điện thoại: 02436525799

- Nộp hồ sơ qua email : hrsmgroup.vn@gmail.com

Trân trọng !

Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận